ระบบจัดการเวลา
รู้ถึงเวลาการมาทำงานของทีมของคุณ และพนักงานได้ทุกเวลาด้วย ระบบฝ่ายบุคคลการจัดการเวลา (Time Attendance System)
โปรแกรมฝ่ายบุคคล ระบบจัดการเวลา (Time Attendance System) คือเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการจัดตารางเวลาการทำงาน ดูข้อมูลการมาทำงาน และประมวลผลเงินได้ เงินหักต่างๆที่เกิดขึ้นจากการมาทำงาน พนักงานที่มีความประพฤติที่ดีจะเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันองค์กรไปสู่ความสำเร็จ อย่างไรก็ตามความประพฤติที่ดีไม่ใช่สิ่งที่เราสามารถบังคับให้ทุกคนในองค์กรมีได้ ด้วย ระบบการจัดการเวลา (Time Attendance System) เราสามารถผลักดันให้พนักงานปฏิบัติตามมาตรการแนวทางที่เรากำหนดเพื่อเป็นแนวทางให้กับพนักงานปรับเปลี่ยนมีความประพฤดิที่ดีได้
ดาวน์โหลดโบรชัวร์คุณลักษณะฟังก์ชั่นและการใช้งาน
การจัดการเวลาเข้าออกงาน ทำได้อย่างง่ายดาย
ระบบการจัดการเวลา (Time Attendance System) เป็นโปรแกรมที่มีคุณลักษณะที่หลากหลาย ใช้งานง่าย สำหรับการจัดการตารางเวลาการเข้าออกงานของพนักงาน การทำงานล่วงเวลา การคำนวณค่าเบี้ยเลี้ยง ฯลฯ และระบบยังมีความสามารถในการทำงานร่วมกับอุปกรณ์บันทึกเวลาที่หลากหลาย และระบบตรวจสอบไบโอเมตริก เป็นโซลูชั่นที่ครอบคลุม ยืดหยุ่น และสามารถขยายได้ สามารถช่วยให้ระบบสามารถวิเคราะห์ และประมวลผลระบบเงินเดือนได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว
ประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้ระบบจัดการเวลา
ประหยัดเวลา
การป้อนข้อมูลด้วยตัวเอง จากข้อมูลการตอกบัตรหรือข้อมูลที่เขียนด้วยมือจะหมดไป เมื่อข้อมูลถูกส่งไปยังระบบโดยตรง
ลดเวลาในการตอกบัตรจาก 5 วินาทีเหลือ 2 วินาที
เพิ่มความแม่นยำ
ปรับปรุงความแม่นยำในการคำนวณ และการคำนวณค่าจ้างชั่วคราว ด้วยการตั้งค่าสูตร
มาพร้อมกับ ระบบอัตโนมัติในการคำนวณค่าล่วงเวลา ค่าสิทธิพิเศษต่างๆ และการตรวจสอบขั้นสูง
ลดความผิดพลาดที่เกิดขึ้น จากข้อผิดพลาดของผู้ใช้งาน
ติดตามผลการปฏิบัติงาน
ติดตามผลการปฏิบัติงานของพนักงานและรวบรวมข้อมูล
ควบคุมค่าใช้จ่าย
พนักงานสามารถดูแลหรือให้ทำงานที่ซับซ้อนมากขึ้น แทนที่จะป้อนข้อมูลและคำนวณค่าเบี้ยเลี้ยงด้วยตนเอง การทำงานล่วงเวลาและ / หรือการขาดงาน
สามารถจัดการได้ผ่านการวิเคราะห์แนวโน้มแบบทันที
Ready for Change?!
Get started with our Time Attendance Software today and elevate your organization's performance and productivity!