พนักงานและผู้จัดการสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา!
เป็นเว็บแอปพลิเคชั่นที่กำหนดให้ผู้ใช้ ผู้จัดการ หัวหน้างานสามารถตรวจสอบและเข้าถึงข้อมูลของผู้ใต้บังคับบัญชา เช่นการจ่ายเงินเดือน การลางาน การเข้างาน การมาสาย การขาดงาน ฯลฯ ด้วยความสามารถในการเข้าถึงระบบและฟังก์ชั่นต่างๆ โดยสามารถกำหนดได้ตามกลไกระบบการอนุมัติ และสามารถเข้าใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยโปรแกรม HR ESS & MSS (Employee and Manager Self Service) ของ ไตรคอร์ ออริซอฟท์
ดาวน์โหลดโบรชัวร์
สะดวก มีประสิทธิภาพ และความคล่องตัวในการทางาน!
ด้วยระบบ Employee Self Service และ Manager Self Service ของไตรคอร์ ออริซอฟท์ พนักงานและผู้จัดการสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทันที รวมไปถึงการถ่ายโอนข้อมูล การเรียกข้อมูล และการอัพเดทข้อมูล การส่งคำร้อง (การทำงานล่วงเวลา การลางาน การเบิกเบี้ยเลี้ยง การขอฝึกอบรม) และการขอสิทธิอนุญาต ผู้จัดการสามารถอนุมัติคำขอของพนักงานได้โดยตรง โดยไม่ต้องเกี่ยวข้องกับแผนกทรัพยกรบุคคล ดังนั้นจึงลดการแทรกแซงด้วยตนเอง การกจัดเอกสารที่ไม่จำเป็น และมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ส่งผลทำให้เกิดการประหยัด และมีส่วนช่วยในการคืนทุนได้อย่างรวดเร็ว
ฟีเจอร์หลักของระบบฝ่ายบุคคลออนไลน์
ประวัติของพนักงาน
อนุญาตให้พนักงานอัปเดทรายละเอียดข้อมูลส่วนบุคคล และส่งคำร้อง การขอลา การขอเบิกค่าเบี้ยเลี้ยง การขอทำงานล่วงเวลาประหยัดเวลา
ปรับปรุงบริการให้กับพนักงาน ผ่านข้อมูลที่สามารถตรวจสอบได้ ซึ่งช่วยประหยัดเวลาในการออกรายงานลดใช้กระดาษ
ประหยัดเวลาของผู้จัดการและพนักงาน รวมไปถึงการลดใช้กระดาษเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา
มีกลไลในการให้สิทธิ์ในการดูและการอนุญาตคำขอ ของพนักงาน
เปิดให้พนักงานสามารถเข้าถึงนโยบายของทรัพยากรบุคคล และประวัติของพนักงาน
Ready for Change?!
Better employee administration and save valuable working time with Employee Self-Service Software!